Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch các tỉnh Đông Nam Bộ tổng kết phong trào thi đua năm 2019

Chiều ngày 25/11, tại thành phố Phan Thiết, Cụm thi đua ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch các tỉnh miền Đông Nam Bộ do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận làm Khối trưởng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Đức Hoà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 07 tỉnh miền Đông Nam Bộ gồm: Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương và Bình Phước.

Trong năm 2019, hoạt động Văn hóa thể thao và du lịch các tỉnh miền Đông Nam Bộ đạt được nhiều thành tựu. Các địa phương đã đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, thu hút gần 41 triệu lượt khách tham quan với doanh thu ước đạt gần 18 triệu tỷ đồng. Các hoạt động lễ hội, các chương trình văn hóa nghệ thuật được thực hiện đảm bảo phát huy giá trị truyền thống của dân tộc. 

Năm 2020, toàn Cụm phấn đấu triển khai Quyết định số 429 ngày 18/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Quy hoạch mạng lưới các đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch đến năm 2021, định hướng đến năm 2030. Đồng thời thực hiện tốt công tác cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành nhằm tạo điều kiện thuận lợi giải quyết các nhu cầu chính đáng của nhân dân.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Đức Hoà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đề nghị các thành viên trong Cụm thi đua tập trung tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương mình hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của ngành; tổ chức thành công các sự kiện, phục vụ kỷ niệm các ngày lễ lớn, phục vụ Đại hội Đảng bộ của địa phương mình đạt kết quả cao nhất trong năm 2020.

Hội nghị đã thống nhất đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xét tặng cờ thi đua xuất sắc trong năm 2019 cho 3 đơn vị là Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bình Dương, Bình Thuận và Tây Ninh. Đồng thời trao cờ luân lưu cho Cụm trưởng Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam Bộ năm 2020 là Sở VHTT&DL Đồng Nai.

                                    Theo Thanh Nhàn – Lâm Khoa

3,995 views

Chương trình Giữ trọn lời thề

Bảng giá quảng cáo và dịch vụ 2024

Chương trình Phát thanh

Quảng cáo

Thông tin cần biết