King Coffee của bà Diệp Thảo tài trợ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Ngày 25-5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá Việt Nam là King Coffe với thời hạn 3 năm cho cả đội tuyển nam – nữ và Olympic quốc gia.

King Coffee của bà Diệp Thảo tài trợ đội tuyển bóng đá Việt Nam - Ảnh 1.

Lê ký kết và công bố hợp đồng tài trợ giữa VFF và King Coffee sáng 25-5 – Ảnh: NAM KHÁNH

Lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ có sự góp mặt của HLV trưởng đội tuyển nam quốc gia, ông Park Hang Seo, HLV đội nữ Mai Đức Chung và đại diện hai đội tuyển quốc gia.

Hợp đồng giữa VFF và King Coffee có thời hạn 3 năm từ tháng 6-2020 đến tháng 5-2023. Đây là sự kiện được cho là đáng khích lệ trong tình cảnh bóng đá Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn vì dịch COVID-19.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – tổng giám đốc Công ty TNI (sở hữu thương hiệu King Coffee), ví von rằng bóng đá và cà phê có tính chất tương đồng ở mức độ phổ biến và tính chinh phục.

“Cà phê là thức uống được cả thế giới ưa chuộng thì bóng đá là môn thể thao khiến hàng tỉ người trên thế giới thổn thức, vỡ òa. Chứng kiến đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu máu lửa trước các đối thủ lớn, tôi thấy đội tuyển và King Coffee có một điểm chung chính là tính chinh phục.

Tôi khao khát và quyết tâm đưa cà phê Việt Nam chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy”, bà Diệp Thảo nói.

Mặc dù gặp những khó khăn vì dịch COVID-19 nhưng nhà tài trợ King Coffee hi vọng đội tuyển nam quốc gia dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam bảo vệ tấm HCV AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Nếu quá trình hợp tác thuận lợi, đạt kết quả cao, bà Diệp Thảo cho biết có thể kéo dài thời gian tài trợ cho bóng đá Việt Nam.

 
King Coffee của bà Diệp Thảo tài trợ đội tuyển bóng đá Việt Nam - Ảnh 2.

Các tuyển thủ đội tuyển nam quốc gia: Tuấn Anh – Quang Hải – Hùng Dũng có mặt tại lễ ký hợp đồng – Ảnh: NAM KHÁNH

Ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký VFF, cho biết với hợp đồng này, cả đội tuyển quốc gia nam – nữ, Olympic nam sẽ được nhận tài trợ, chuẩn bị cho kế hoạch tập huấn và thi đấu quốc tế.

Trước đó VFF đặt mục tiêu tạo nguồn thu 256 tỉ đồng trong năm 2020. Tuy nhiên vì dịch COVID-19, mới đây tổ chức này cho biết sẽ giảm ít nhất 6% doanh thu (tương đương 15 tỉ đồng).

Với hợp đồng có được từ King Coffee, VFF có thêm tiền để lo cho kế hoạch của các đội tuyển quốc gia thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới, với mục tiêu của đội tuyển quốc gia nam là bảo vệ thành công huy chương vàng AFF Suzuki Cup và vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo KHƯƠNG XUÂN

https://thethao.tuoitre.vn/king-coffee-cua-ba-diep-thao-tai-tro-doi-tuyen-bong-da-viet-nam-20200525114302604.htm
1,513 views

Chương trình Giữ trọn lời thề

Bảng giá quảng cáo và dịch vụ 2024

Chương trình Phát thanh

Quảng cáo

Thông tin cần biết